LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông

Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông

Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông được đánh giá là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, với tính năng ưu việt, kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, sản phẩm được đảm bảo sẽ đem lại cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng, thích hợp với không gian nhà ở, văn phòng,… hoặc cho trang trí.

Chiếu sáng là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Theo đó các mặt hàng chiếu sáng đặc biệt là bóng đèn led cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Nhận thấy được điều đó, Rạng Đông đã không ngừng cho ra đời các loại đèn led chất lượng cao, trong đó đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông đã trở thành một trong những sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay.

Bóng đèn Led Par30N 5W Rạng ĐôngTÍNH NĂNG SẢN PHẨM

1.  Đèn Led Par50N 5W E27 Rạng Đông mang trong mình loại Chip Led nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo cường độ chiếu sáng hiệu quả, cho chất lượng ánh sáng đều màu, tự nhiên.

2.  Sản phẩm được cho ra đời trong dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo đạt chất lượng, độ tin cậy cao, thời gian sử dụng lâu dài, hiệu quả.

3.  Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông có công suất 5W, mức quang thông 800lm cùng chỉ số hoàn màu Ra = 80 đảm bảo đem lại nguồn ánh sáng mạnh, rõ nét, hiệu suất chiếu sáng lâu dài.

4.  Ngoài ra, sản phẩm với vỏ được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp giúp hạn chế sự tỏa nhiệt, chống lại các tác động từ môi trường, hạn chế bể, vỡ.

5.  Sản phẩm thiết kế với mặt chiếu sáng có kích thước lớn giúp cho ánh sáng được được phân tán đều ra một không gian rộng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông là dòng sản phẩm siêu tiết kiệm điện mang đến cho người sử dụng một phần lợi ích kinh tế khi dùng.

2.  Khác với những loại đèn truyền thống trước kia, đèn led Rạng Đông với kiểu dáng độc đáo, bắt mắt sẽ là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự mới lạ, cho bạn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của mình.

3.  Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các loại đèn sợi đốt, compact trước đây, giảm tần suất cũng như chi phí bảo hành, thay thế trong thời gian sử dụng.

4.  Sản phẩm đảm bảo đạt độ tin cậy cao, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, có khả năng chiếu sáng liên tục, lâu dài cho bạn thoải mái sử dụng.

5.  Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông không hóa chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

6.  Sản phẩm được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.

LIÊN HỆ MUA HÀNG