LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led đuổi muỗi 9W DA-M509 Duhal

Đèn Led đuổi muỗi 9W DA-M509 Duhal

Với việc đuổi muỗi - loại công trùng đáng ghét thường cần đến sự trợ giúp của các sản phẩm chuyên dụng như kem chống muỗi, vợt muỗi. Nhưng từ nay đã có đèn Led đuổi muỗi 9W DA-M509 Duhal, bạn không cần những việc thủ công đó nữa nhé!

Với nhu cầu chiếu sáng thiết thân trong cuộc sống, việc đuổi muỗi được tích hợp trong sản phẩm đèn Led đuổi muỗi 9W DA-M509 Duhal rất tiện lợi.

Khả năng tích hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức, tiền bạc.

DA-M509 DuhalSự hòa quyện hoàn hảo hai trong một

Khả năng chiếu sáng của đèn Led Duhal sẽ không hề bị suy giảm mà vẫn đảm bảo chất lượng, công suất như ban đầu. Đèn cho ánh sáng min, rõ, trung thực và sắc nét. Đi kèm với việc chiếu sáng là chính, sự nâng đỡ trong khả năng đuổi muỗi giúp việc chiếu sáng càng có ý nghĩa hơn.

Đèn Led Duhal có thể đuổi muỗi bởi trong ánh sáng vàng mà đèn phát ra có chứa những bước sóng đặt biệt. Những bước sóng này thấp hơn thân nhiệt của con người và nó làm cho mắt con trùng không nhìn thấy giúp cho trong phạm vi hoạt động của sản phẩm côn trung không thể tới gần.

Nhờ hai tính năng này mà các công dụng khác của đèn cũng gây được ấn tượng hơn. Đèn chiếu sáng đuổi muỗi giúp tiết kiệm thời gian cho việc thoa kem chống muỗi hay cầm những cây vợt vừa vướng vừa tốn công. Tại sao bạn không để đèn Led Duhal đuổi muỗi giúp sức.

Cấu tạo đẹp

Đèn có cấu tạo đẹp mắt khá giống với các sản phẩm khác, tuy nhiên tông màu vàng đẹp mắt và đây cũng là 1 điểm giúp côn trùng tránh xa ngôi nhà bạn. Hiện nay thì sản phẩm có khá nhiều thương hiệu trên thị trường nhưng đa số là hàng không có thương hiệu, nói nhập khẩu nhưng chỉ là hàng Trung Quốc dựng lại.

Hạn chế mầm bệnh sốt xuất huyết

DA-M509 Duhal

Hình ảnh sản phẩm

Dịch bệnh tràn lan cùng với đó là những di chứng không ngờ nếu không kiểm soát tốt chắc chắn bạn sẽ trở thành nạn nhân của chúng. Không chỉ có thẹo, vết côn trùng cắn gây ra dịch bệnh sốt xuất huyết đang hoành hành. Nếu bạn muốn dùng các công đoạn thủ công, dùng tay đập muỗi, có thể cho bạn còn được. Còn con bạn, những đứa trẻ thì sao? Chúng không thể làm được điều nay và bạn cũng không thể ở bên chúng 24/24.

Việc sử dụng đèn ngoài mang ý nghĩa kinh tế còn mang ý nghĩa xã hội lớn lao.

đặt hàng

hoàng phát lighting