LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 4W CP211S-4D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 4W CP211S-4D Comet

Xin giới thiệu đến bạn dòng đèn Led Downlight của hãng Comet, đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 4W CP211S-4D Comet với chất lượng chiếu sáng vượt trội, giá cả phải chăng cùng hãng sản xuất nổi tiếng và điểm cung cấp uy tính hàng đầu.
Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc tìm mua một sản phẩm chất lượng không khó, nhưng bạn cũng rất dễ mua nhầm phải các món hàng giả mạo với chất lượng rất kém. Đôi khi đơn giản chỉ là việc tìm mua những chiếc đèn chất lượng tại những địa điểm cung cấp uy tính cũng khiến bạn phải phân vân đủ điều.  
 
Nhưng không sao, giờ thì đã có Hoàng Phát giúp bạn giải quyết những băn khoăn trên rồi nhé. Cùng Hoàng Phát điểm qua vài đặc tính và ưu điểm của đèn để biết rõ hơn nhé: 
 
 Điểm vượt trội đầu tiên của đèn phải nói đến đó chính là ánh sáng, đèn Led Downlight siêu mỏng vuông 4W CP211S-4D Comet sử dụng công nghệ chip led hiện đại, cho ra ánh sáng vô cùng sắc nét và ấm áp giúp cho mọi vật trong không gian chiếu sáng có được hình ảnh trung thực và rõ nét hơn.  
 
 
Cường độ chiếu sáng của đèn cũng vô cùng ổn định, không bị chớp tắt trong suốt thời gian chiếu sáng giúp bạn thoải mái làm việc và học tập ở một không gian vui tươi và ngập tràn ánh sáng mà không lo đôi mắt bị ảnh hưởng. Đồng thời, đèn có hai gam màu sáng chủ đạo: sáng ấm với nhiệt độ màu 3000K và sáng trắng với nhiệt độ màu 6000K cho bạn lựa chọn tùy thích.  
Bên cạnh đó, màu sáng của đèn luôn được duy trì cho tới khi bạn vứt nó đi. Yên tâm là màu sáng sẽ không bị lu mờ theo thời gian nhé. Hơn nữa, độ tỏa nhiệt của đèn cũng cực kì nhỏ, hạn chế làm nóng không khí xung quanh đến mức tối đa cho bạn một không gian sáng sủa nhưng hề khó chịu và nóng bức.  
 
Đặc biệt nhất là ánh sáng của đèn phát ra không chứa các tia nguy hiểm cho làn da và sức khỏe của bạn như tia tử ngoại, tia UV... Ngoài ra, toàn bộ thân đèn được làm từ nhựa cao cấp, sản xuất theo qui trình hiện đại và đạt chuẩn, đảm bảo không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.
 
 
 
 
Tuổi thọ đèn led Comet lên đến 25000, cho bạn tha hồ chiếu sáng mà không sợ đèn bị đứt bóng giữa chừng, cực bền luôn nhé. Thiết kế hình vuông sang trọng, gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng lắp đèn ở bất kì đâu mà bạn muốn. 
 
Hẳn là sản phẩm này đã lọt vào tầm nhắm của bạn rồi đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ mà không nhanh tay gọi ngay cho Hoàng Phát đi nào.  
 
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng hiện đại, chất lượng với giá cả cực mềm và tự hào là một trong những địa điểm cung cấp uy tính nhất hiện nay nên bạn cứ yên tâm nhé.