LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn led downlight siêu mỏng vuông 18W CP211S-18D Comet

Đèn led downlight siêu mỏng vuông 18W CP211S-18D Comet

Với ánh sáng led cực tiết kiệm điện năng, lại vô cùng đẹp mắt đèn led downlight siêu mỏng vuông 18W CP211S-18D Comet đã cho người tiêu dùng những hữu ích khi sử dụng.
Phòng khách luôn là nơi được trang trí bởi các loại đèn chiếu sáng cực bắt ánh mắt người nhìn như đèn chùm, đèn downlight, đèn ốp trần,… Các ánh sáng đèn được bố trí phù hợp ở các gian phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn,… Trong đó, đặc biệt là đèn led downlight siêu mỏng vuông 18W CP211S-18D Comet chiếu sáng luôn được sử dụng rộng rãi trong việc chiếu sáng trang trí.
 
Sản phẩm đèn led Comet downlight siêu mỏng vuông 18W CP211S-18D là dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, bởi khả năng chiếu sáng xa, cực bền màu, chất lượng tốt, giá thành lại rẻ nên đèn downlight luôn là dòng sản phẩm tốt “vô đối” nhất của hãng comet đấy nhé! 
 
 
 
Với giá thành 275.000 VNĐ, đèn hoạt động trong dãy quang năng 86 – 265 VAC, đèn luôn chiếu sáng cực tốt. Đèn downlight có hình dạng vuông hoặc tròn, hôm nay hoàng phát sẽ giới thiệu sản phẩm đèn led downlight vuông 18W CP211S-18D Comet để các bạn hiểu hơn về đèn và cách lắp đặt bố trí đèn trong căn nhà của mình thêm phong phú và hiện đại nhé!
 
Đèn downlight comet 18W vuông CP211S-18D thuộc dòng sản phẩm đèn led downlight chiếu sáng, có hai gam màu trắng sáng và gam vàng cổ điển. Thân đèn được làm bằng nhựa cao cấp khá bền bỉ theo năm tháng, không hề bị ngả màu trong quá trình sử dụng. khi đèn chiếu sáng không hề gây mùi, hay bức xạ nhiệt, đèn downlight có ánh sáng 18W chiếu sáng cực tốt, hình vuông bầu bĩnh góc cạnh, phù hợp trang trí ở căn phòng khách cổ điển hiện đại.
 
Ngoài ra đèn downlight vuông của comet còn thường được bố trí ở các bậc cầu thang nhà ở, cho ánh sáng tổng quát khắp căn phòng, về phần ánh sáng thì sản phẩm luôn cho ánh sáng trong suốt, sắc nét, rõ ràng, không hề mờ nhạt và đúng theo chất riêng với công suất 18W mang lại.
 
 
 
 
Tuổi thọ đèn đạt chất lượng cao nhiều năm liền, sử dụng rất bền, bên cạnh đó sản phẩm rất phù hợp với những ai muốn bảo vệ đôi mắt của mình nhé, vì đèn led led downlight Comet luôn cho ánh sáng tốt nhưng không hề chói mắt, ánh sáng không gắt, không tỏa ra bức xạ nhiệt, không gây hâm nóng, gây hầm cho căn phòng nhà bạn.
 
Với quang thông sử dụng điện năng lớn với công suất là 18W nên đèn không hề gây tắt mờ khi điện yếu, với thiết kế vuông siêu mỏng gọn nhẹ, dể lắp đặt, dể dàng vệ sinh cho sản phẩm. Ánh sáng đèn sáng trong tạo không gian mát mẻ, trong veo, căn phòng sáng sủa hơn hiện đại hơn trông thấy.