LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Leb Buld 40W CB13H-40D Comet

Đèn Leb Buld 40W CB13H-40D comet được làm từ vỏ nhựa cao cấp, độ bền đẹp, chống ố vàng trong thời gian dài.
Nếu lựa chọn ngôi nhà cho cuộc sống này, tất nhiên ai cũng lựa chọn cho mình sự tiện nghi, thoải mái, với môi trường sống mát mẻ. Để góp phần tạo nên một không gian như thế chính là việc sử dụng nguồn sáng tốt, vậy bạn còn chờ gì nữa hãy đến với sản phẩm đèn Leb Buld 40W CB13H-40D comet bạn sẽ cảm thấy hài lòng với quyết định của mình. 
 
Sử dụng đèn tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ bởi công suất thấp so với những bóng đền copmpact truyền thống đó. Mọi nơi trong căn nhà sẽ sáng hơn, diện tích chiếu sáng rộng hơn với thiết kế sử dụng đèn led hiện đại. 
 
Tuổi thọ đèn cao đến hơn 25000 giờ. không chỉ có tác đụng chiếu sáng, kiểu dáng cao cấp đã mang đến vẻ đẹp mới lại chống được các loại côn trùng đáng ghét hay đeo bám khi có nguồn sáng.
 
 
Đuôi đèn là E27 thông dùng cho hệ thống điện gia đình, bên cạnh đó đuôi đèn được làm từ nhôm chống rỉ sét không bị ăn mòn trong môi trường chân không.  
 
Khi sử dụng đèn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những tiện lợi mà nó mang lại. Giờ đây bạn không cần phải khó chịu khi ánh sáng bị mờ do nguồn điện gia đình lên hay xuống, với đèn led comet vẫn chiếu sáng tốt trong điều kiện như thế và vỏ đèn được làm từ nhựa có khả năng tản quang tốt nhưng không hề tản nhiệt làm nóng môi trường xung quanh gây cảm giác khó chịu, từ đó sẽ tạo môi trường tốt cho học tập và làm việc.  
 
Đối với những sản phẩm thông thường khi sử dụng thời gian chưa lâu bạn phải tốn tiền thay bóng mới vì bóng dễ bị đứt nhưng mọi thứ sẽ khác khi bạn đến với đèn Leb Bulb 40W CB13H-40D comet bạn có thể chiếu sáng trong thời gian dài và tiết kiệm chi phí .  
 
Mọi vật trang trí sẽ trở nên lung linh và bắt mắt hơn bao giờ hết, với nguồn sáng trắng 6500k cho ra ánh sáng tối đa để mọi thứ trong không gian sẽ rõ nét như ban ngày. Thật tiện ích khi sử dụng nó, giúp mọi gia đình sẽ tiết kiệm tối đa chi phí, và hiệu quả hơn.
 
 
 
 
Đèn chiếu sáng cho những chiều không gian khác nhau, chỉ cần nơi đâu cần đến nguồn ánh sáng cho sinh hoạt nơi đó đều có thể lắp đặt bóng đèn comet. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy là người mua sắm thông minh để tạo ra một không gian mơ ước bạn nhé.  
 
Hãy thử một lần sử dụng đèn tin chắc rằng bạn sẽ thật hài lòng với nó, và từ đó không chỉ là một lần nữa mà thật nhiều.