LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn khẩn cấp PEMC22SW Paragon

Đèn khẩn cấp PEMC22SW Paragon

Đèn khẩn cấp PEMC22SW Paragon là sản phẩm có chất lượng cao, đang chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên thị trường tiêu dùng sản phẩm. Nếu những người tiêu dùng nào đang sở hữu sản phẩm thì hãy biết rằng mình đã rất may mắn khi sử dụng một sản phẩm có nhiều ưu điểm như vậy.
Đạt chất lượng  quốc tế, được sản xuất trên môi trường trang thiết bị hiện đại, đèn khẩn cấp Paragon PEMC22SW chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của người tiêu dùng trong thời điểm hiện nay, sản phẩm sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích nhất định mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Mã sản phẩm: PEMC22SW
 

Von/Hz

Bóng xCông suất(W)

Kích thước (mm)

Nhiệt độ (oC)

Pin Acid

Dài

Độ dày

Cao

220~240V/50-60Hz

2W

270

90

280

-10 - 40

6V 2.8Ah

 
 
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
 
Tuổi thọ cao
 
Đèn khẩn cấp PEMC22SW Paragon có tuổi thọ cao với thời gian chiếu sáng trung bình là 50.000 giờ chiếu sáng. Với khoảng thời gian chiếu sáng này thì người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, bởi vì sản phẩm sẽ mang lại chọn bạn một độ bền cực kỳ cao. Độ bền tốt sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí thay mới sản phẩm để trang trải cho những công việc khác.
 
Chế độ bảo hành tốt
 
Đèn khẩn cấp PEMC22SW Paragon là một trong những sản phẩm của PARAGON có chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay, thời gian bảo hành duy trì đến một năm, đây là khoảng thời gian khá dài mà mà người sử dụng sản phẩm có thể yên tâm và không lo sản phẩm sẽ bị hư hỏng khi sử dụng. Chế độ bảo hành một đổi một sẽ là một điều tuyệt vời của sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng sử dụng mình.
 
 
Tính năng tự động
 
Vì là đèn khẩn cấp nên trong những trường hợp gặp sự cố về điện năng như bị cúp điện thì Đèn khẩn cấp PEMC22SW Paragon sẽ tự động bật sáng để giúp người sử dụng nhìn thấy được không gian xung quanh, đảm bảo được hoạt động bình thường của họ trong vòng 2 giờ đồng hồ để chờ sự cố điện được khắc phục hoàn toàn.
 
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT
 
Đèn khẩn cấp PEMC22SW Paragon rất nhỏ gọn và đơn giản, chính vì thế mà việc lắp đặt sản phẩm cũng vô cùng giản đơn, người sử dụng khi mua sản phẩm về chỉ cần theo dõi các bước hướng dẫn mà nhà sản xuất đưa ra thì có thể lắp rắp thành công sản phẩm để sử dụng. Hoặc nếu bạn còn lo lắng về tay nghề của mình thì có thể nhờ sự giúp đõ của nhân viên lắp rắp linh kiện.
 
ỨNG DỤNG
 
Sản phẩm được ứng dụng ở nhiều vị trí như tầng hầm, nhà để xe, cầu thang, chung cư, …. Nơi nào sản phẩm phát huy tốt nhất công dụng của mình thì nên ứng dụng sản phẩm.
 
LIÊN HỆ MUA HÀNG
 
Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm thì để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng Hoàng Phát Lighting được thể hiện dưới đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
Website:  https://hoangphatlighting.com/