LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn đường led GreenVision Xceed BRP371 Philips

Đèn đường led GreenVision Xceed BRP371 Philips giải pháp chiếu sáng công cộng hiện đại, tiết kiệm điện thay thế cho đèn metal và sodium công suất cao.

Đèn đường led GreenVision Xceed BRP371 Philips siêu tiết kiệm

Đèn đường led GreenVision Xceed BRP371 PhilipsQuang cảnh đường phố lung linh, xinh đẹp với ánh đèn đường khi đêm về chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Đèn đường led GreenVision Xceed BRP371 Philips không những mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, hiện đại và văn minh cho không gian mà còn là nguồn cung cấp đầy đủ ánh sáng cho các tuyến đường, đảm bảo sự an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông vào buổi tối.

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng thông minh, khỏe khoắn, vững chãi, không những giúp dễ dàng lắp đặt mà với chất liệu cao cấp, bền bỉ còn hạn chế tác động của môi trường bên ngoài để gắn bó với những con phố lâu dài hơn. Tuổi thọ dòng đèn đường Led Philips lên đến 50.000 giờ cao gấp 10 lần so với bóng đèn cao áp truyền thống. Bên cạnh đó, công suất tiêu hao điện năng thấp nên thiết bị chiếu sáng này tiết kiệm cho ngân sách nhà nước đến 50% chi phí tiền điện so với các loại đèn cao áp thông thường. Với nhu cầu chiếu sáng đường phố là rất lớn, đây là giải pháp kinh tế tiết kiệm hàng tỉ đồng chi phí điện năng công cộng mỗi năm.

Thông số BRP371 Philips

Trong khi chi phí đầu tư thấp nhưng chất lượng nguồn sáng vẫn được đảm bảo tối ưu. Các tuyến đường cao tốc, trục đường chính, đường phụ hay đường trong khu công nghiệp… đều cần lượng ánh sáng đầy đủ cung cấp cho những người điều khiển phương tiện giao thông luôn kiểm soát được sự an toàn. Đèn đường led GreenVision Xceed BRP371 Philips cung cấp nguồn ánh sáng đồng đều, đảm bảo khoảng cách tối đa giữa các trụ đèn. Với chỉ số quang thông cao tạo ánh sáng êm dịu, không chói lóa, không gây tổn tổn thương đôi mắt hay gây nguy hiểm cho chính những người trên đường.

Đèn Led Philips là một trong những sáng tạo công nghệ chiếu sáng vượt bậc vì sự an toàn của nhân loại và hành tinh, là sản phẩm đáng tin cậy và cần thiết cho cuộc sống văn minh, hiện đại của chúng ta.

Mua hàng

banner