LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn Led Comet dễ thương

Đèn bàn Led Comet dễ thương

Trẻ em chính là nguồn tinh lực cho thế hệ mai sau nên cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận vì thế đèn bàn Led Comet dễ thương được ra đời để mang đến cho trẻ nguồn sáng của tri thức, trí tuệ.

Đèn bàn Led Comet dễ thương có kiểu dáng vô cùng đáng yêu mang hình dễ thương tăng thêm sự hứng thú khi sử dụng của trẻ đồng thời giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ tốt hơn vì đa số các bệnh về mắt nguyên nhân chủ yếu là không có đủ ánh sáng cho các hoạt động cần sự tập trung mắt cao như học bài, đọc sách.

Đèn bàn học CometĐèn được tính toán chiều cao hợp lí 40-60cm giúp ánh sáng rọi tốt nhất, phần khớp nối giữa thân đèn và chụp đèn có thể điều chỉnh linh hoạt theo từng chiều cao của đối tượng sử dụng. Ngoài ra còn có thể gập lại 90 độ cất giữ gọn gàng, lớp ngoài đèn làm bằng nhựa cao cấp chống bụi dễ dàng vệ sinh đèn.  

Chụp đèn ôm vừa vặn bóng, bóng nằm gọn trong chụp không lòi ra ngoài không gây loá mắt cho cả người sử dụng và người xung quanh.  Đèn sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp tỏa nhiệt thấp, tiết kiệm điện năng, có tuổi thọ cao và rất thân thiện với môi trường. Không thải ra các chất độc hại như chì, tia hồng ngoại, tia cực tím hay thủy ngân an toàn tuyệt đối cho người dùng.    

Đèn bàn Led Comet cho ra ánh sáng trắng hay vàng nhạt loại ánh sáng tốt cho mắt gần như ánh sáng ban ngày, có chỉ số hoàn màu cao cho màu sắc như thật. Đèn chiếu sáng liên tục không chập chờn giúp mắt không bị mỏi vì không phải điều tiết quá nhiều.    

Bóng dùng chiếu sáng là bóng đèn Led loại bóng có chất lượng cao nhất trong các loại bóng đèn khi bể không văng tứ tán giúp thu dọn nhanh chóng và an toàn cho người dùng.

Đế đèn chống xê dịch chắc chắn khi để trên bàn không dễ bị nghiêng ngả đổ bể, có nút công tắc dễ nhìn thấy và giúp tắt mở đèn thuận lợi. Đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng xinh đẹp, dễ thương kết hợp với những gam màu lạ độc đáo tạo nên một sản phẩm bắt mắt có thể đặt nhiều nơi trong nhà và kết hợp với nhiều kiểu kiến trúc của bạn.    

Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để đem về những sản phẩm chất lượng cao uy tín và giá cả ưu đãi. Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng chúng tôi có nhiều kiểu dáng đa dạng màu sắc cho khách nhiều sự lựa chọn. 

Hãy đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm hay liên hệ qua số hot line để được tư vấn chính xác.

LIÊN HỆ MUA HÀNG