LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây cáp điện cadivi 1.5

Để giúp bạn dẽ dàng lựa chọn loại dây cáp sử dụng phù hợp, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về dây cáp điện cadivi 1.5 dùng phổ biến trong dẫn truyền điện sinh hoạt và sản xuất, được nhiều người tin dùng hiện nay để các bạn cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

Sản phẩm dây cáp điện cadivi trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại cũng như mang nhiều đặc tính vượt trội. 
 

Đặc điểm cấu tạo sản phẩm
 

Dây cáp điện cadivi 1.5 có cấu tạo gồm 2 lớp: Ruột dẫn được làm bằng đồng mềm dẻo dẫn điện tốt, không bị gãy khi gấp khúc nhiều lần. Vỏ bọc bên ngoài làm bằng nhựa cao cấp PVC, cách điện tốt, tạo được độ an toàn khi dẫn điện.

Sản phẩm có điện áp vào khoảng 450/750V, chịu được nhiệt độ thông thường khi truyền tải điện là 70 độ C, nhiệt độ tối đa cho phép trong trường hợp bị ngắn mạch trong 5 giây là 160 độ C.
 

Ứng dụng dụng rộng rãi trong đời sống
 

Sản phẩm dây và cáp điện của cadivi nói chung và dây cáp điện cadivi 1.5 nói riêng có ưu điểm là dẫn điện tốt, cách điện an toàn và tiết kiệm điện. Được ược sản xuất và kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) cũng như các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, ASTM, UL, JIS, AS, BS, DIN, ….
 

Dây cáp điện Cadivi 1.5 được ứng dụng làm đường dây truyền tải điện năng để phục vụ rộng rãi cho các ngành kinh tế quốc dân như  hệ thống truyền tải điện ở các nhà máy, mạng lưới điện tòa nhà, hệ thống mạng lưới điện cho tiêu dùng và xuất khẩu.
 

Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống điện nhà ở
 

Khi lắp đặt hệ thống dây cáp điện cho nhà ở, bạn nên chia đường điện thành nhiều nhánh để thuận tiện cho việc ngắt điện khi cần sửa chữa, thay thế. Cần lựa chọn màu sắc của dây cáp điện từng nhánh khác nhau để dễ phân biệt, hạn chế sử dụng dây có tiết diện nhỏ hơn 0.5mm2.
 

 

Nếu phải luồn dây trong ống hoặc nẹp thì kích thước ống, nẹp đủ rộng sao cho dễ luồn, dễ rút mà không hư hại đến dây dẫn. Không nên đi dây nơi ẩm thấp hoặc quá gần các nguồn nhiệt, hóa chất và trong nền của tầng trệt…
 

Thương hiệu cadivi ngày càng được tin tưởng và chiếm được tình cảm người tiêu dung bởi công ty luôn chú trọng về chất lượng, kiểu dáng, giá thành sản phẩm cũng như có khả năng đáp ứng một cách nhanh nhất, tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng. Vì thế, có thể nói việc chọn dây cáp điện cadivi 1.5 là một giải pháp tuyệt vời cho hệ thống dây cáp điện công trình của bạn.