LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đập tan lo lắng với đèn pha Led Hplight 20w

Đèn pha Led HPlight 20W siêu sáng là sản phẩm thu hút người tiêu dùng vì mức độ tiện lợi nó mang lại với giá cả phải chăng. Nhiều khách hàng đã có nhiều phản hồi tích cực và tỏ ra hài lòng với sản phẩm.

Bạn cảm thấy mệt mỏi với ánh đèn nhập nhòe, chúng làm cho không gian của bạn trở nên bức bối. Hãy đến với chúng tôi khi những sản phẩm truyền thống không đáp ứng được như cầu của bạn.

 

đập tan lo lắng với đèn pha Led

 

Vì những lí do sau đây, bạn không nên bỏ qua Đèn pha Led HPlight 20W siêu sáng:

Nắm bắt được thị trường cần những gì và nguồn cung như thế nào, vì thế những sản phẩm  ngày càng  đa dạng về mẫu mã và màu sắc (trắng, xanh, đỏ, đổi màu…).

Bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm thích hợp để nâng tầm không gian thêm hoàn hảo.

Đèn pha Led HPlight 20W thích hợp chiếu sáng ở những nơi cần lượng ánh sáng lớn, cần tạo điểm nhấn như là bảng hiệu, sân vườn, pha tường…sản phẩm sẽ giúp bạn làm nổi bật những chi tiết mà bạn muốn, gây ấn tượng và hấp dẫn ánh mắt người nhìn.

Điều quan trọng thứ hai sau chất lượng ánh sáng là khả năng chống thấm nước, với chỉ số IP65 cùng với lớp keo chống thấm đảm bảo đền có thể hoạt động tốt nhất ngoài trời.

Bên cạnh đó, khối lượng của đèn pha Led HPlight 20W chỉ 1kg giúp việc lắp đặt và bố trí thuận tiện không cần các thiết bị phụ trợ, giúp giảm được chi phí nhân công khi lắp đặt.

Đặc biệt, sản phẩm được công ty chúng tôi phân phối và bảo hành 1 năm 1 đổi 1 không thay thế thiết bị khi hư hỏng. với chất liệu chống rỉ sét mang lại độ bền và thời gian sử dụng lâu nhất cho người tiêu dùng.

 

Một điều chúng tôi xin lưu ý rằng bạn cũng cần quan tâm đến dây điện, nếu hệ thống chiếu sáng ngoài trời cần nối dây và đi dây an toàn.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com