LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý phân phối đèn Led HIGHBAYLED PRO 200W LEDVANCE chĩnh hãng Osram

Đại lý phân phối đèn Led HIGHBAYLED PRO 200W LEDVANCE chĩnh hãng Osram

Osram là nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu thế giới thế giới, nên các sản phẩm của hãng luôn là tâm điểm của khách hàng. Để lựa chọn đèn Led HIGHBAYLED PRO 200W LEDVANCE chính hãng Osram hãy đến với hệ thống Hoàng Phát Lighting.
Lý do nên mua đèn Led chính hãng Osram
 
Được xem là một trong những sản phẩm nổi bật của thị trường đèn treo hiện nay, đèn Led HIGHBAYLED PRO 200W LEDVANCE phù hợp lắp rắp với tất cả các không gian dù là nhỏ nhất đến lớn nhất, đặc biệt là trong các cửa hàng, kho hàng tiêu dùng lớn và các cơ sở công nghiệp.
 
Với thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn IP65 và IK08, đèn Led HIGHBAYLED PRO 200W LEDVANCE đảm bảo được khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn và tránh các lực va chạm mạnh từ các vật nặng bên ngoài. 
 
Cụ thể sản phẩm có thiết kế khung nhôm, lớp kính cường lực bảo vệ bên ngoài có khả năng chịu nhiệt, ngăn bụi bẩn, cách điện, cách nhiệt tốt, không bị không khí hay môi trường ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Đảm bảo đèn chiếu sáng được trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ -40 đến 60 độ. Và cho thời gian chiếu sáng lên đến 50.000 giờ, như vậy người sử dụng hoàn toàn an tâm về khoản chi phí thay mới, lắp đặt.
 
Một điểm đặc biệt khác rất giá trị trong thiết kế mà các sản phẩm thông thường không có được là   bóng đèn có các kênh dẫn khí cho phép không khí đi qua mặt bên của vỏ bộ điều khiển, giúp tăng tính ổn định của hệ thống. Cùng với đó là khung lắp bề mặt tùy chọn giúp bạn dễ dàng trong thao tác lắp đặt và sử dụng.
 
Để đảm bảo được chất lượng chiếu sáng, đèn Led Osram HIGHBAYLED PRO 200W LEDVANCE được trang bị bộ nguồn có công suất 200W với hệ số công suất cao: PF > 0.95, hiệu suất sáng đạt mức 100Lm/W, chỉ số lumen 20.000Lm, chỉ số hoàn màu CRI80 bảo đảm cho đèn hoạt động tối đa hiệu suất, giảm thiểu điện năng tiêu thụ, cung cấp hệ thống chiếu sáng chất lượng, độ bền lâu dài.
 
 
Hoàng Phát Lighting - địa chỉ đáng tin cậy
 
Hoàng Phát là đại lý chính thức của hãng bóng đèn Osram tại Việt Nam. Tất cả bóng đèn Osram do Hoàng Phát cung cấp đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế, khẳng định được chất lượng và độ bền vượt trội.
 
Ngoài những tiêu chuẩn của nhà sản xuất công bố, Hoàng Phát cũng thực hiện đầy đủ các công bố chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo mỗi sản phẩm bán ra đều tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. 
 
Với sản phẩm đèn Led HIGHBAYLED PRO 200W LEDVANCE chính hãng Osram, Hoàng Phát Lighting tin chắc đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu chiếu sáng của Quý khách hàng.