LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS tại miền Bắc

Bến Thành là đại lý LS tại Miền Bắc, nhà phân phối chính thức của LS cho các hệ thống điện trong các nhà máy, bệnh viện trung tâm thương mại.

Bến Thành cam kết phân phối thiết bị điện LS chính hãng tốt nhất cho dự án công trình lớn nhỏ với giá thành rẻ nhất. Bài viết sau giúp bạn hiểu rõ về những thông tin sản phẩm LS.

Giới thiệu về Bến Thành

Bến Thành là một trong những đại lý LS miền Bắc hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị điện nổi tiếng thế giới của LS. Chúng tôi không ngừng phát triển qua nhiều năm hoạt động và chiếm sự hài lòng của khách hàng. Dòng sản phẩm điện LS của Bến Thành rất thành công và có thể thiết lập một mạng lưới phân phối rộng khắp khu vực phía bắc và trên toàn quốc.

Đại lý LS tại miền Bắc

Giới thiệu hãng thiết bị điện LS

LS là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện cao cấp nhất trên thị trường thế giới. Các sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật châu Âu. Hiện tại, LS là công ty Hàn Quốc được người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam tin tưởng.

Các dòng sản phẩm của LS

Đại lý LS ở khu vực miền Bắc cung cấp rất nhiều mặt hàng của thiết bị LS nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau đây là các dòng sản của LS được ưa chuộng:

Thiết bị đóng cắt: Với vẻ ngoài tinh tế mà giá thành lại phải chăng nên thiết bị điện LS rất được mọi người ưa chuộng.

APTOMAT RCCB RKN LS

APTOMAT RCCB RKN LS sản xuất tại Hàn Quốc làm bằng vật liệu chịu lửa, tuổi thọ dài.

APTOMAT MCCB SUSOL TS LS

APTOMAT MCCB SUSOL TS LS chất lượng cao, tuổi thọ dài, hiệu suất cao.

APTOMAT MCCB ABN LS

APTOMAT MCCB ABN LSbảo vệ thiết bị với dòng điện định mức 800A, cắt dòng điện ngắn mạch lên đến 60kA.

Đại lý LS tại miền Bắc

Thiết bị điều khiển LS: Biến tần LS, Bộ khởi động Motor LS hay Khởi động từ LS, Khởi động mềm LS… đều là các thiết bị dùng trong các hệ thống điện tự động của các nhà máy, phân xưởng hoặc trung tâm thương mại.

BIẾN TẦN IV5L LS

BIẾN TẦN IV5L LS đảm bảo vận hành động cơ trơn tru, kéo dài tuổi thọ động cơ

BIẾN TẦN H100 LS

BIẾN TẦN H100 LS đảm bảo tiết kiệm chi phí cao và được bảo vệ cấp độ IP20.

Đại lý LS tại miền Bắc

Thiết bị tự động hóa LS: Bộ lập trình PLC LS, Màn hình HMI LS, Relay LS, các sản phẩm này có độ bền rất cao giúp điều khiển các máy móc trong hệ thống điện tự động.

BỘ ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH PLC XGB LS

BỘ ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH PLC XGB LStiêu thụ ít điện cho tác vụ xử lý tốc độ cao.

 Đại lý LS tại Miền Bắc cam kết hàng giá rẻ

Bến Thành là nhà phân phối luôn nhập số lượng lớn các thiết bị, rẻ hơn so với khách hàng bán lẻ và đại lý nhỏ. Do đó, mua qua nhà phân phối luôn tốt hơn mua từ nhà máy hoặc đại lý nhỏ

Khi mua hàng tại đại lý, chúng tôi cam kết bán giá rẻ nhất trên thị trường với nhiều ưu đãi và giá khuyến mãi dành cho những khách hàng ưu tiên hoặc những đại lý cấp 2 của Bến Thành. Theo bảng giá thiết bị điện LS do công ty công bố, tỷ lệ chiết khấu cao.

  • Thị trường rẻ nhất
  • Giảm giá cao nhất
  • Giao hàng nhanh nhất
  • Thưởng doanh số hàng tháng, doanh thu năm cao

Công ty hiện đang ngày càng phát triển mới mạng lưới đại lý cấp 2 rộng khắp toàn quốc. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm hoàn toàn mới và chính hãng 100%. Nếu khách hàng phát hiện chúng tôi giao hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và chấp nhận bồi thường gấp 10 lần.

BẾN THÀNH hiện có chính sách đổi trả hàng nếu khách hàng mua nhầm hoặc chúng tôi giao hàng không đúng yêu cầu. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Bến Thành để được tư vấn về sản phẩm và các gói ưu đãi. Vui lòng mời bạn truy cập trag web https://thietbibenthanh.com để biết chi tiết sản phẩm.

Đại lý LS tại miền Bắc