LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng Đông

Đại lý đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng Đông

Điều gì đã làm nên sự nổi bật cho dòng sản phẩm đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng Động – một trong những sản phẩm kinh doanh chủ lực tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông.
Đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng đông chuyên dụng dành cho nhà xưởng nhờ có hiệu năng sáng cao, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động. Đèn Led Lowbay thể hiện nhiều ưu điểm nổi bật rất thu hút người dùng và trở thành loại đèn được các đại lý bóng đèn Rạng đông rất yêu thích kinh doanh.
 
Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại
 
Là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu bóng đèn Rạng Đông, do đó đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng đông là dòng sản phẩm được Rạng Đông áp dụng nhiều công nghệ sản xuất mới. Như việc đèn được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu, quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống máy móc và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao.
 
Với quá trình sản xuất hiện đại đã cho ra đời các sản phẩm đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng đông có chất lượng đồng nhất, được người dùng đánh giá cao về hiệu năng sử dụng. Đèn hiện được sử dụng trong nước và xuất khẩu sang một số nước trên Thế giới.
 
 
Hiệu năng phát sáng cao
 
Tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM, đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng đông là sản phẩm rất nổi bật bởi khả năng phát sáng cao. Tất cả là do đèn được trang bị chip LED Samsung với hiêu suất sáng cao (>80%), hệ số trả màu (CRI>8) cho chất lượng chiếu sáng tốt, màu sắc ánh sáng trung thực và phù hợp với tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114:2008. 
 
Với thời gian sử dụng lên đến 15.000 giờ, cùng việc không hạn chế số lượng bật tắt do đó làm giảm tần xuất thay mới tiết giảm tối đa chi phí thay mới.
 
Thiết kế đạt chuẩn Quốc tế
 
Đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng Đông sở hữu kiểu dáng thiết kế đui đèn liền chao và được trang bị tiêu chuẩn bảo vệ IP54. Đây là loại đèn thích hợp lắp đặt trong các nhà xưởng, các khu vực có độ ẩm ướt cao mà vẫn đảm bảo hiệu năng chiếu sáng cần thiết.
 
Đèn còn sử dụng loại đui đèn E27 rất phổ biến và dễ dàng lắp đặt nên rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt sử dụng.
 
Để mua được đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng Đông với chất lượng tốt nhất và đảm bảo được mức giá phù hợp thì địa chỉ quen thuộc cho người dùng là các đại lý bóng đèn Rạng Đông trong cả nước.
 
Tại TP Hồ Chí Minh, khi có nhu cầu mua đèn Led Lowbay D LB01L 20W Rạng Đông người dùng có thể liên hệ với hệ thống Hoàng Phát Lighting theo những thông tin liên hệ dưới đây. Đây là một trong những hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông dẫn đầu tại đây.
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh