LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đặc tính nổi bật của đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable

Đặc tính nổi bật của đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable

Dù đang được ưa chuộng nhiều trên thị trường với sức bán lớn nhưng không phải hầu hết khách hàng đều hiểu được những đặc tính nổi bật cũng như những gái trị lợi ích mà dòng đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable có thể mang lại cho khách hàng.
Đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable trước hết là dòng đèn chứa đầy đủ sự đơn giản, tiện nghi trong quá trình sử dụng. Đầu tiên phải nói về thiết kế của sản phẩm là thiết bị có thiết kế vững chãi chắc chắn những cũng đem lại tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều ý nghĩa trong thiết kế, mang đầy đủ tính hiện đại, tinh tế, trang trọng phù hợp với nhịp sống hiện đại của con người hiện nay.
 
 
 
Cùng với đó đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Đây đều là những nguyên liệu cao cấp, có chất lượng đảm bảo được nghiên cứu kĩ mang lại giá trị bền đẹp cho sản phẩm nhưng điều quan trọng nhất chính là không có hại cho con người và môi trường. Với chất liệu thủy tinh cao cấp ở phần bóng và nhựa tốt ở đui đèn đã đem lại một sản phẩm có độ an toàn cao và chất lượng tốt cho khách hàng. 
 
Tuổi thọ của đèn Led Philips Master LEDBULB MV 8W Dimmable rất cao lên tới 50000 giờ chiếu sáng, cao nhất trong các loại đèn hiện có của Philips. Với tuổi thọ đen cao với độ bền tương đương với nhiều năm sử dụng đã đem lại cảm giác an toàn, yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Với mức độ bền đẹp này sẽ chẳng còn nghi ngại gì cho khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm nữa. 
 
 
 
 
Cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ Led, công nghệ chiếu sáng tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Nhờ có công nghệ mới mà chất lượng ánh sáng tốt hơn, được duy trì liên tục. Nguồn ánh sáng trắng cũng không chứa chất độc hại như những loại đèn huỳnh quang thông thương đem lại sự trong sạch cho môi trường sử dụng và khách hàng và sức khỏe của con người.