LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cung cấp vỉ nhựa đựng trứng gà cao cấp an toàn

Cung cấp vỉ nhựa đựng trứng gà cao cấp an toàn

Chọn vỉ nhựa đựng trứng gà như thế nào? Cách chọn mua vỉ nhựa đựng trứng gà tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chọn mua vỉ nhựa đựng trứng gà ngày nay khá phổ biến bởi tính tiện dụng, bền chắc, dùng lâu dài nên tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết mua vỉ nhựa đựng trứng gà như thế nào? Hay đây là lần đầu chọn mua vỉ nhựa đựng trứng gà thì những thông tin trong bài viết dưới đây vô cùng cần thiết với bạn.

Tại sao nên dùng vỉ nhựa đựng trứng gà?

Trước khi quyết định có nên chọn mua vỉ nhựa đựng trứng gà hay không, bạn nên có cái nhìn tổng quát về cấu tạo sản phẩm, mức giá bán phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp để không mất tiền vào những sản phẩm cảm thấy hài lòng.

- Cấu tạo của vỉ nhựa đựng trứng gà

+ Vỉ làm bằng nhựa đựng trứng gà thường là có dạng hình vuông, có thể đựng trứng gà ở cả hai mặt.

+ Vỉ nhựa để đựng trứng gà có rất nhiều kích thước khác nhau, phổ biến nhất là kích thước 30cm x 30cm.

+ Vỉ nhựa đựng trứng gà có thể xếp chồng lên nhau mà không gây ảnh hưởng đến trứng.

+ Thiết kế của vỉ nhựa đựng trứng gồm các khoảng lõm, có các gờ để cổ định trứng theo chiều dọc, chiều ngang.

Cung cấp vỉ nhựa đựng trứng gà cao cấp an toàn

- Nên dùng vỉ nhựa đựng trứng gà

Có hai loại vỉ nhựa đựng trứng gà phổ biến trên thị trường hiện nay là vỉ đựng trứng bằng giấy và vỉ đựng trứng bằng nhựa. Bạn có thể lựa chọn cả hai loại trên bởi mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Nếu vỉ giấy đựng trứng gà có trọng lượng nhẹ và thân thiện với môi trường thì vỉ nhựa đựng trứng gà lại có độ bền chắc chắn, không dễ bị biến dạng trong quá trình di chuyển. Xét về mặt chi phí cũng như độ bền của vỉ đựng trứng thì chắc chắn vỉ nhựa có ưu điểm hơn cả.

Vỉ nhựa đựng trứng gà có thể vệ sinh bằng cách cọ rửa thoát mái mà không lo sợ bị méo mó, bỏng hóc. Giá thành của các loại vỉ đựng trứng bằng nhựa tuy có cao hơn so với vỉ đựng trứng bằng giấy nhưng thời gian dùng dài hạn, sức kê trứng tốt hơn, không gây vỡ nát trong quá trình di chuyển.

Mua vỉ nhựa đựng trứng gà cao cấp an toàn ở đâu?

Bạn có thể tìm mua vỉ nhựa đựng trứng gà ở nhiều đơn vị khác nhau như ở nhà xưởng cung cấp thiết bị chăn nuôi, các đơn vị chuyên sản xuất hay thương mại các sản phẩm bao bì, đóng gói. Trên thị trường hiện nay không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín để chọn mua vỉ nhựa đựng trứng gà. Tuy nhiên, trong quá trình mua, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

- Chọn địa chỉ có nhiều kinh nghiệm

Các đơn vị có kinh nghiệm sản xuất hay thương mại các sản phẩm thiết bị chăn nuôi, bao bì đóng gói lâu năm sẽ có đa dạng vỉ nhựa để cho bạn lựa chọn. Mua tại đây, bạn có thể tìm được loại vỉ nhựa phù hợp với nhu cầu đựng trứng gà cao cấp của mình. Nếu có thể bạn nên ưu tiên chọn đơn vị sản xuất thay vì thương mại vì mua được số lượng lớn vỉ nhựa đựng trứng gà với mức giá tốt nhất.

- Chọn địa chỉ cam kết giao hàng đúng hẹn

Các đơn vị cam kết giao hàng đúng hẹn chắc chắn là đơn vị làm ăn uy tín. Thời gian sản xuất vỉ nhựa đựng trứng gà khá nhanh, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm vỉ nhựa mà bạn đặt. Hãy đàm phán với đơn vị cung cấp vỉ nhựa và yêu cầu họ cam kết giao hàng đúng thời hạn.

Nếu bạn đang tìm đơn vị mua vỉ nhựa đựng trứng gà thì Bao Bì Minh Phương là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bao Bì Minh Phương là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và loại khay nhựa, vỉ nhựa định hình làm từ chất liệu tốt như PET, PP, PS, PVC chuyện đựng các sản phẩm dễ tổn thương như trứng gà. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đóng gói bao bì và hợp tác với nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, Bao Bì Minh Phương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm vỉ nhựa đựng trứng gà tốt nhất và giá thành cạnh tranh. Rất hân hạnh được hợp tác với bạn!