LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cập nhật giá sơn các loại với giá ưa đãi và hấp dẫn hơn bao giờ hết

Cập nhật giá sơn các loại với giá ưa đãi và hấp dẫn hơn bao giờ hết

Bạn chưa bao giờ có tất cả bảng giá của những loại sơn để so sánh mức giá nào phải chăng, hợp lý nhất để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đẵn nhất cho quá trình tìm chọn mua sơn của mình, tất nhiên, loại sơn đó cũng phải chất lượng như giá sơn Jotun của hãng sơn Jotun vậy.

Trên thị trường sơn hiện nay có rất nhiều loại sơn khác nhau cùng với giá thành khác nhau ở tại các cửa hàng. Vậy để giúp cho quý khách hàng biết được giá sơn thông dụng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay như: Giá sơn Dulux, giá sơn Nippon, giá sơn Jotun, sơn kova... Thì Sơn Bảy Màu sẽ cung cấp cho quý khách sơn nước giá rẻ, sơn chính hãng giá tốt, chất lượng bảo đảm, dịch vụ chu đáo. Website luôn cập nhật giá sơn thường xuyên.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Giá sơn của các loại sơn được nhiều người tin dùng.

Một: Giá sơn jotun

Sơn Jotun là sản phẩm sơn cao cấp cùng với chất lượng ổn định và độ tin cậy cao, sơn có nhiều màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Sơn jotun không những đa dạng về màu sắc mà còn đa dạng về chủng loại nhưng điển hình nhất đó là các loại sơn như Majestic, Strax matt, Jotaplast, Majestic Primer, và Jotasealer 03  đây là những sản phẩm sẽ giúp cho mọi công trình của bạn che phủ được khiếm khuyết bề mặt tuyệt hảo và màng sơn láng mịn... mà còn đáp ứng những yêu cầu trang trí cho ngôi nhà bạn. Chính vì thế có một số dự án tại Việt Nam đã tin dùng sơn jotun như Bitexco Financial Tower, Kumho Asiana, Vincom Royal City…

Còn giá sơn jotun sẽ rất đa dạng,vì sơn jotun có dung tích đóng thùng khác nhau. Nhưng nó sẽ có giá dao động từ 77 – 163 ngàn đồng đối với lon 1 lít và 1,8 triệu đồng đối với thùng 15 lít.

Bảng giá sơn Jotun mới cập nhật cho quý khách hàng tham khảo 

Hai:Giá sơn Nippon

Hiện nay, sơn Nippon là loại sơn được nhiều người biết đến cũng không thua kém gì các loại sơn còn lại. bởi đây là hãng sơn nội thất cao cấp, sơn có độ che phủ cao và dễ sử dụng với nhiều màu sắc phong phú & hiện đại như trong bảng màu... Chính vì thế sơn Nippon hiện nay được cung cấp trên toàn quốc thông qua các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng tại các tỉnh, thành phố với giá sơn rẻ, dễ sử dụng. còn bảng giá sơn cụ thể các bạn có thể truy cập vào Website để biết và tham khảo giá sơn mới nhất hiện nay nhé.

Đây là băng báo giá sơn Nippon với nhiều tính năng hấp dẫn giá cả phải chăng

Ba: Gía sơn Dulux

Sơn nước Dulux đây là hãng sơn có chất lượng cung không thua kém gì so với sơn jotun và sơn Nippon với khả năng chống thấm cao, dễ lau chùi, liên kết màu cao, dễ thi công, độ phủ tốt và giá cả phải chăng. Còn giá sơn Dulux, chúng tôi luôn cập nhật báo giá tiêu chuẩn niêm yết sơn nước Dulux, các sản phẩm sơn lót mới nhất, báo giá chính hãng, mức chiết khấu cao.

Đặc biệt là hãng sơn Dulux có bảng giá sơn hot nhất hiện nay với chất lượng cực kì cao cấp

 

Đây là các sản phẩm sơn hiện đang được nhiều người tin dùng, ngoài ra còn có các loại sơn khác. Vậy để tham khảo và để các chuyên gia tư vấn chọn sơn nước giá rẻ và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho nhu cầu cũng như phù hợp với kinh tế của gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất tại Website: sonbaymau.com. hoặc Hotline: 0971.778.862 .

Cập nhật giá sơn các loại với giá ưa đãi và hấp dẫn hơn bao giờ hết

SONBAYMAU.COM