LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách triệt lông chân cho nam nhanh và an toàn nhất

Cách triệt lông chân cho nam nhanh và an toàn nhất

Chỉ với liệu trình đơn giản nhưng được nghiên cứu khoa học và có nhiều bước tiến hiện đại cũng nhiều hỗ trợ cao cấp – công nghệ ánh sáng IPL mang đến hiệu quả triệt lông chân nhanh và an toàn cho cả nam và nữ giới hiện nay.

Giá triệt lông tay chân nách

Đây là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn và rất tin tưởng để sử dụng. Không chỉ hiệu quả triệt lông uy tín vượt trội hơn nhiều so với những phương pháp tại nhà, công nghệ mới IPL còn rất an toàn, không gây đau rát hay dị ứng cho mọi loại da.

Vùng da chân của nam giới thường có đặc điểm là lông rất rậm, đen và dài, những sợi lông này không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà đôi khi còn làm nam giới mất tự tin trước phái đẹp. Do vậy, một số bạn nam đã tìm tới dịch vụ tẩy lông chân cho nam giới của spa uy tín với mong muốn có thể giúp vùng da này được loại bỏ lông an toàn và đạt hiệu quả cao hơn, không làm ảnh hưởng xấu tới da.

Theo chuyên gia, cách tẩy lông chân cho nam giới tốt nhất hiện nay là dùng công nghệ IPL, đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới nhất hiện nay, có nhiều ưu điểm nổi bật, không chỉ khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ mà nó còn mang lại kết quả cao hơn cho người sử dụng.

Một số ưu điểm của công nghệ IPL:

- Tẩy lông vĩnh viễn an toàn cho da chân của nam giới và nhiều vùng da khác: công nghệ IPL có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ánh sáng IPL và bước sóng RF. Ánh sáng IPL có thể giúp da loại bỏ lông và mầm nhú tận gốc, tạo bức ngăn vững chắc không cho nguồn dinh dưỡng nuôi sống mầm nhú. Sau một thời gian điều trị nhất định, mầm nhú sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn. Đồng thời sóng RF sẽ kiểm soát năng lượng của ánh sáng, không cho tần số ánh sáng vượt mức quy định, cùng với hệ thống làm lạnh hiện đại, sóng RF sẽ bảo vệ an toàn cho da chân của nam giới.

- Làm đẹp da: bên cạnh việc bảo vệ an toàn cho da, sóng RF còn có thể sản sinh collagen giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông, mà mềm mịn da và trắng dần lên.

- Trị viên nang lông hiện quả: ánh sáng sinh học IPL với cường độ mạnh có thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn hình que giúp da khỏi bệnh viêm nang lông.

Với những ưu điểm như trên, công nghệ IPL hoàn toàn có thể giúp nam giới loại bỏ lông an toàn. Cách tẩy lông chân cho nam giới bằng công nghệ hiện đại này đang được sử dụng thành công tại nhiều spa nên nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể tham khảo để điều trị loại bỏ lông chân của mình. Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp cùng cơ sở và trang thiết bị hiện đại, nhiều spa sẽ mang lại cho bạn một quy trình điều trị tẩy lông thoải mái, an toàn và đạt kết quả cao.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới vấn đề tẩy lông chân cho nam giới để bạn tham khảo, hi vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn.