LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách lắp đặt đèn led Philips

Cách lắp đặt đèn led Philips

Một vài lưu ý trong cách lắp đặt đèn led Philips dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự lắp đèn ở nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đèn led Philips là sản phẩm chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến nhất. Do đó, ánh sáng đèn cho ra có những ưu điểm rất nổi bật. Hiệu suất phát quang của đèn cao và cường độ ánh sáng mạnh, chiếu sáng đồng đều kể cả những không gian có quy mô lớn. Độ sáng ổn định và sự suy giảm quang thông thấp giúp chiếu sáng liên tục trong thời gian dài mà không bị nhấp nháy hoặc tối màu như các loại đèn truyền thống. Màu sắc ánh sáng dịu nhẹ và độ hoàn màu cao mang lại cảm giác dịu nhẹ và an toàn cho mắt người dùng. Bạn có thể tiếp xúc nhiều với ánh sáng đèn mà không bị nhức mắt, chói mắt. Bên cạnh đó, đèn led Philips tiêu hao điện năng rất thấp, tiết kiệm điện đến 80%.

den led philips

Đèn led Philips có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để thích ứng với nhiều không gian khác nhau. Nhìn chung, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và được tối giản hóa mọi thiết bị đi kèm. Do đó, rất thuận tiện cho công tác lắp đặt, bảo trì. Nhiều người mua đèn về có thể tự tay lắp đặt mà không cần thợ điện.

Trước khi lắp đèn, bạn nên cân nhắc kỹ để chọn được vị trí thích hợp nhất. Vị trí có tính trung tâm sẽ giúp ánh sáng phân tán đồng đều đi nhiều hướng, chiếu sáng đầy đủ diện tích không gian. Nơi lắp đèn phải đảm bảo khô thoáng, tránh độ ẩm, tránh nguồn nhiệt cao và hạn chế các lực cơ học để bảo vệ đèn. Chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết như tuốc – nơ – vít, kềm cách điện, keo cách điện... và ngắt hết nguồn điện trước khi lắp đặt để đảm bảo an toàn.