LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn ổn áp lioa phù hợp nhất

Cách chọn ổn áp lioa phù hợp nhất

Ổn áp lioa là thiết bị có chức năng cải thiện điện áp khi điện áp vào đột ngột thay đổi. Khi nguồn điện rơi vào trạng thái quá tải, các hiện tượng chập điện, nhiễm điện sẽ thường xuyên xảy ra.

Như vậy, ổn áp lioa sẽ có nhiệm vụ điều chỉnh chúng, giúp các thiết bị điện được hoạt động tối đa công suất mà không lo hỏng hóc, cháy nổ. Đồng thời chúng còn giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng ổn áp bởi ổn áp làm nâng cao tuổi thọ cho các đồ điện, đảm bảo được sự an tâm, an toàn khi sử dụng.

Hiện nay, ổn áp Lioa xuất hiện với nhiều mẫu mã với thiết, màu sắc khác nhau để phân biệt từng sản phẩm và đặc tính của chúng, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng. Để có thể mua được mẫu ổn áp lioa phù hợp nhất cho gia đình mình, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm trước khi mua chúng để mua được hàng chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất.

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn một vài thông tin về ổn áp Lioa trước khi chọn mua để người đọc tham khảo. Chú trọng vào công suất hoạt động của thiết bị điện chúng tôi khuyên bạn cần lựa chọn ổn áp Lioa có công suất phù hợp để có được lựa chọn thông minh khi sử dụng các thiết bị điện và ổn áp.

Thường để mua đúng công suất ổn áp lioa, khách hàng sẽ căn cứ vào tổng công suất các thiết bị điện có trong gia đình mình để mua được ổn áp phù hợp nhất.

Để tính được chính xác công suất của ổn áp cho từng thiết bị điện, bạn cần phải xem xét kĩ công suất hoạt động của thiết bị đó để chọn được loại máy có công suất phù hợp, thông thường thì nên chọn công suất ổn áp cao hơn công suất thiết bị điện khoảng 2 đến 3 lần.

Ổn áp lioa sử dụng cho cả gia đình được tính riêng với thiết bị không có động cơ như ti vi, máy vi tính... nên lấy công suất các thiết bị đó nhân thêm 25%. Còn đối với các thiết bị điện có lắp động cơ bên trong như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa không khí... phải lấy công suất các thiết bị này nhân 3 lần, vì mỗi khi khởi động công suất của các loại máy này tăng lên gấp nhiều lần. Sau đó, cộng tổng công suất của các máy cũng như đèn chiếu sáng lại với nhau để mua ổn áp phù hợp. 

Thông thường, tổng công suất của thiết bị điện cộng lại của cả nhà phải đảm bảo từ 5 - 15KVA (1KVA = 1.000W).     

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách hàng có nhu cầu mua ổn áp lioa để được tư vấn trực tiếp.

Hotline: 0908 25 25 11

Web: https://hoangphatlighting.com/

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.