LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen Eco-drive và các lưu ý khi sử dụng

Cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen Eco-drive và các lưu ý khi sử dụng

Chỉnh giờ đồng hồ Citizen eco-drive là một việc quan trọng mà chắc chắn chúng ta phải nắm bắt chính xác và thực hiện cẩn thận để đảm bảo chất lượng vận hành của nó. Vậy, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có thêm các lưu ý các bạn nhé.

 

 

Không giống như các đồng hồ đeo tay khác, chỉnh giờ đồng hồ Citizen eco-drive có sự khác biệt vì đây là dòng đồng hồ có sử dụng hệ thống hiện đại, sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Do đó, cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen eco-drive chính xác nhất là bạn nênkéo nút 8 ra 1 nấc chọn TME, sau đó, kéo nút 8 ra 2 nấc ra chỉnh giờ, vặn lên giờ chạy tới, vặn xuống giờ chạy lui.

Ngoài thực hiện cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen eco-drive này cẩn thận, bạn cũng cần lưu ý một số điểm khác để sử dụng đồng hồ này đảm bảo hơn. Đồng hồ dùng năng lượng tự nhiên nhưng cũng cần bảo trì thường xuyên để kiểm tra máy móc để đồng hồ sử dụng mượt hơn.

Bạn nên cung cấp năng lượng cho đồng hồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời khoảng 5 đến 6 giờ trong 1 tháng. Tránh đặt đồng hồ ở nơi tối tăm trong một thời gian dài. Tốt nhất nên tránh tiếp xúc với nước quá nhiều, tránh các va đập mạnh vào đồng hồ.

Với cách chỉnh giờ đồng hồ Citizen eco-drive cùng với các lưu ý khi sử dụng đồng hồ này, chúng tôi hy vọng rằng các bạn có thể sử dụng đúng cách, chỉnh giờ cẩn thận để duy trì hiệu quả và sử dụng lâu dài hơn.