LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách

Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách

Phòng khách là nơi đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong ngôi nhà của chúng ta. Chính vì vậy, việc chọn đèn chiếu sáng và cách bố trí đèn trang trí phòng khách sao cho thuận tiện và đẹp mắt luôn là điều được nhiều gia chủ quan tâm.

  Theo nhiều chuyên gia,phòng khách được  xem là khu vực chứa đựng sinh khí của cả ngôi nhà. Vì vậy, trong  cách bố trí đèn trang trí phòng khách, gia chủ cần tận dụng được ánh sáng tự nhiên và ánh sáng của đèn trang trí để tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho nguồn sáng trong phòng. Một nguyên tắc chung trong cách bố trí đèn trang trí phòng khách mà gia chủ cần lưu ý chính là:

Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách

-  Ánh sáng của đèn phải làm nổi bật được màu sơn hay bức tranh treo tường;

-  Hệ thống công tắc đèn phải được lắp nhiều chỗ để thuận tiện cho việc sử dụng;

-  Đèn trang trí phòng kháchcần có sự hài hòa với các đồ vật bài trí trong phòng;

  Thực tế,nhiều ngôi nhà khi xây dựng thì phòng khách không có được vị trí tốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên nên nhiều gia chủ đã lựa chọn việc sử  dụng nhiều đèn trang trí phòng khách để cung cấp đủ ánh sáng cho căn  phòng. Đối với những trường hợp đó thì cách bố trí đèn trang trí phòng khách mà  gia chủ có thể áp dụng là sử dụng một đèn chùm cung cấp ánh sáng ở giữa phòng và xung quanh bố trí đèn trang trí có kích thước nhỏ gọn, đơn giản như đèn rọi ray, đèn hắt,đèn ốp tường… để cung  cấp ánh sáng cho  cả phòng.

  Khi tiến hành lắp đặt hệ thống đèn trang trí và  chiếu sáng cho phòng khách, gia chủ cần tính đến độ sáng cần dùng cho mỗi trường hợp như khi phòng có nhiều khách thì cần bật hết tất cả các đèn trong phòng để có đủ độ sáng nhưng khi phòng khách chỉ dùng để nghe nhạc, xem ti vi thì ánh sáng cần dịu hơn,tối hơn để  có thể thư giãn nhẹ nhàng.

Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách

  Bên cạnh đó, gia chủ có thể lựa chọn cách bố trí đèn trang trí phòng khách bằng việc sử dụng đèn Led. Đây là loại đèn có thiết kế đơn giản,gọn nhẹ và tiết kiệm điện năng. Đèn Led không chỉ đóng vai trò chiếu sáng mà nó còn là một  trong những đèn trang trí phòng khách được nhiều người tin dùng.

  Nhìn chung, cách bố trí đèn trang trí phòng khách như thế nào và lựa chọn loại đèn nào để trang trí cho phòng khách còn tùy thuộc vào sở thích, cá tính cũng như văn hóa sống của gia chủ.Việc trang trí phòng khách có đẹp hay không, có hài hòa hay không còn phụ thuộc vào cái nhìn của mỗi người.

đặt hàng

hoàng phát lighting