LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các phương pháp tắm trắng hot nhất hiện nay

Các phương pháp tắm trắng hot nhất hiện nay

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu, các chị em rất dễ có ngay một vài cách tắm trắng cho nhu cầu của mình. Nhưng trong bối cảnh như hiện nay, đâu mới là phương pháp hot và được sử dụng nhiều nhất?

 

Một làn da trắng mịn sẽ tạo cho chị em sức hút khó cưỡng, tạo thuận lợi cho việc giao tiếp trong xã hội. Vì thế, không ít phụ nữ Á Đông đã tìm đến với tắm trắng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một phương pháp phù hợp là một điều vô cùng khó khăn do sự xuất hiện khá nhiều của các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên phương pháp tắm trắng được khá đông đảo chị em săn đón là sự kết hợp giữa cám gạo và sữa tươi. Nếu như cám gạo được biết đến bởi công dụng tẩy sạch lớp tế bào chết trên bề mặt da, giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất thì sữa tươi với các chất quan trọng cho da như vitamin D, E và thành phần axitlactic làm cho da luôn mượt ẩm, căng bóng, làm chậm quá trình lão hóa một cách thấp nhất. Phương pháp tự nhiên này được các spa, thẩm mỹ viện sử dụng trong liệu trình tắm trắng.

Thứ hai là phương pháp tắm trắng bằng dầu dừa và bã cà phê. Đây là một phương pháp hoàn toàn tự nhiên nhưng công dụng thì lại khỏi bàn. Trong dầu dừa có chứa hoạt chất vitamin E dạng toco-trienol là một dạng có công dụng mạnh hơn vitamin E thông thường sẽ cung cấp tối đa độ ẩm cho làn da, làm da trắng sáng không tì vết. Thêm vào đó, cà phê có chất chống oxy hóa giúp làn da được xóa mờ vết thâm, nám một cách hiệu quả nhất. Một sự kết hợp hoàn hảo bổ sung lẫn nhau giúp da căng bóng, hồng hào và khỏe mạnh.

Thứ ba là phương pháp tắm trắng Takano của Nhật Bản vô cùng hiện đại. Phương pháp này có điểm khá nổi bật hơn so với các phương pháp khác đó là sự thẩm thấu hoạt chất dưỡng trắng sâu vào trong da. Đây là một sản phẩm có các thành phần vitamin C nano và các nguyên liệu dưỡng trắng hiệu quả khác. Sự thẩm thấu vào da gấp 1000 lần so với các phương pháp khác, đồng thời các hạt nano có kích thước siêu nhỏ, 1/2000 so với kích thước nang lông. Một liệu pháp cực kỳ có lợi cho làn da và mê hoặc không biết bao nhiêu người sử dụng.