LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Các loại sơn nước trên thị trường tốt nhất hiện nay

Các loại sơn nước trên thị trường tốt nhất hiện nay

Các loại sơn nước trên thị trường tốt nhất hiện nay đảm bảo khách hàng không cần phải quá quan tâm tới hãng sơn nào tốt trên thị trường hiện nay bởi

Đa số các gia chủ đều tìm kiếm cho mình một loại sơn nước tốt, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm sơn với các mẫu mã và giá thành khác nhau, điều này khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Dưới đây là các loại sơn nước trên thị trường được ưa chuộng nhất mà Sơn Bảy Màu muốn chia sẻ cho bạn.

Các loại sơn nước trên thị trường được ưa chuộng nhất

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều hãng sơn uy tín được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn như sơn Jotun, sơn Kova, sơn Dulux...Hãy xem tiếp để hiểu rõ hơn về từng dòng sản phẩm nhé.

1/ Sơn Dulux

Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng được người dùng biết tới. Dòng sản phẩm của Dulux được đánh giá là sản phẩm chất lượng với khả năng bám dính tốt, đặc biệt là không chứa chất độc hại, hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Đa dạng về chất lượng sản phẩm, đồng thời ra mắt nhiều loại sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

2/ Sơn Jotun

Jotun là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những dòng sơn đi đầu về sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Ngoài những đặc tính giống như những loại sơn khác, thì các sản phẩm của Jotun còn được đánh giá cao vì không chứa các hóa chất độc hại, có khả năng chống thấm, chống nấm mốc tốt. Jotun thực sự là một trong những lựa chọn tuyệt vời so với các loại sơn nước khác trên thị trường hiện nay.

Sơn Jotun Jotashield 03 là một trong những sản phẩm chuyên dụng của hãng sơn Jotun nổi tiếng trên thị trường

3/ Sơn Nippon

Nippon thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm cho mình một loại sơn nước có giá cả phải chăng, những vẫn phải đảm bảo chất lượng, bền màu. Nippon luôn thu hút khách hàng với tính năng bóng mịn, thân thiện với môi trường.

Đứng đầu trong danh sách top đầu trong ngành sản xuất hóa chất và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng

4/ Sơn Kova

Kova cũng là một trong những thương hiệu sơn quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với các đặc tính nổi bật như dễ vệ sinh, có khả năng bám dính tốt, đồng thời có khả năng  chịu đứng tốt các tác nhân gây hại từ môi trường. Vì thế, đây cũng là một trong những dòng sản phẩm tốt cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ cung cấp sơn uy tín nhất trên thị trường hiện nay

Ngoài việc lựa chọn các loại sơn nước trên thị trường tốt, phù hợp thì bạn còn phải tìm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm và địa điểm mua hàng thì hãy liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu, một trong những đơn vị cung cấp sơn chính hãng, chất lượng nhất hiện nay. Chuyên gia sơn của Sơn Bảy Màu sẽ giúp bạn tư vấn để chọn cho mình một loại sơn ưng ý nhất.

SONBAYMAU.COM