LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp

Các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp

Các bước đang ký thành lập doanh nghiệp mới như thế nào? các thủ tục được quy định ra sao và bạn cần làm gì để tránh việc bị phạt hoặc đi lại nhiều lần do không năm rõ thủ tục.

Nhưng ai có dự định thành lập doanh nghiệp đều sẽ quan tâm đến các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp. Nắm rõ được các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp sẽ giúp bạn thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Các bước đăng ký thành lập doanh nghiệp gồm có: Bước 1: nộp hồ sơ đăng ký, nhận hồ sơ và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, bổ sung sửa đổi hồ sơ, nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Bước 2: sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bạn đến cơ quan công an để xin phép khắc dấu và lưu chiếu mẫu dấu. Hồ sơ khăsc dấu gồm: giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng minh nhân của người đến khắc dấu. Bước 3: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bạn phải đăng báo địa phương hoặc báo hàng ngày của Trung ương trong 3 số liên tiếp. Bước 4: đăng ký mã số thuế. Bước 5: đăng ký mã số xuất nhập khẩu.