LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng tuýp Led 18W SDHB003 Duhal

Bóng tuýp Led 18W SDHB003 Duhal

Một thiết bị chiếu sáng không những mang đến nguồn sáng hoàn hảo mà còn góp phần vào việc trang trí cho không gian sống của bạn thêm phần tinh tế và thanh lịch.Đặc biệt bóng tuýp Led 18W SDHB003 Duhal không cần sự trợ giúp của chấn lưu và rơle như những sản phẩm cùng chủng loại khác.

Bóng tuýp Led 18W SDHB003 Duhal được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn để lắp đặt và sử dụng. Bạn còn băn khoăn, chưa hiểu rõ về sản phẩm? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Cấu trúc của sản phẩm rất đơn giản có thân đèn và chip Led hiện đại. Thân đèn làm bằng nhôm chất lượng cao, tỏa nhiệt tốt, không đổ vỡ trong quá trình vận chuyển, thay thế và lắp đặt sản phẩm.

2. Đèn led Duhal có tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ. Sản phẩm luôn hoạt động ổn định và bền màu trong suốt thời gian dài chiếu sáng.

3. Sản phẩm hoạt động với công suất 18W, loại bóng T8 phổ biến, kích thước đèn 1200 mm. Sản phẩm sử dụng đuôi đèn G13. Bóng tuýp hoạtđộng trong dải điện áp rộng, được nhà sản xuất nghiên cứu để phù hợp với mạng lưới điện nước ta.

4. Bóng tuýp Led 18W SDHB003 Duhal có độ quang thông rất cao 2800lm, hệ số công suất 0.9, chỉ số hoàn màu 85 CRI, tạo ra nguồn sáng lớn nhưng không gay gắt và chói lóa. Với hai màu sáng ánh sáng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu là màu vàng ấm và màu trắng sáng, trung thực.

5. Sản phẩm có cấp độ bảo vệ IP: 44. Việc lắp đặt và thay thế sản phẩm diễn ra nhanh chóng, đơn giản không mất nhiều thời gian, công sức của người dùng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Sản phẩm có chế độ bảo hành 24 tháng. Trong thời gian bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ đổi trả cho các bạn nếu sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

2.  Bóng tuýp Led 18W SDHB003 Duhal là sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường do không thải ra các loại hóa chất độc hại, tia tử ngoại, tia UV,… trong suốt thời gian chiếu sáng.

3.  Thiết bị giúp người dùng tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ, tiết kiệm được một khoản chi phí phải chi trả hàng tháng.

4.  Do được làm nhôm cao cấp nên sản phẩm tỏa nhiệt rất tốt góp phần lớn làm tăng độ bền cũng như tuổi thọ sản phẩm. Không phải thay thế bóng mới thường xuyên như những sản phẩm truyền thống.

5.  Bóng tuýp Led 18W SDHB003 Duhal tạo nguồn ánh sáng an toàn cho sức khỏe của người dùng và các thành viên trong gia đình, thân thiện với môi trường xung quanh. Bóng tuýp thích hợp vừa dùng để trang trí vừa dùng để chiếu sáng mọi không gian từ gia đình đến nơi văn phòng, cơ quan làm việc tạo nên sự sang trọng và tinh tế.

Hãy liên hệ với Hotline của Công ty chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí. Để có sự lựa chọn hợp lí cho không gian sống của bạn. Hân hạnh đón tiếp và phục vụ!