LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Philips Fila 4.3-40W E27 2700K

Bóng đèn Led Philips Fila 4.3-40W E27 2700K

Ra đời dựa trên dây chuyền đèn Led Philips kỹ thuật cao cho chất lượng sản phẩm vượt bật vừa giúp tiết kiệm chi phí cho các hoạt động chiếu sáng vừa nâng cao hiệu quả lâu dài trong kinh doanh, học tập, sản xuất khi cần nhiều ánh sáng trắng.

Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như: đèn led Philips Fila 4.3-40W E27 2700K có hình dạng bầu tròn với thiết kế vỏ đèn từ chất liệu thủy tinh trong suốt cao cấp cho chất lượng ánh sáng vượt bậc, tinh tế, chống trầy xướt và đặc biệt cho ánh sáng phổ quang trên diện tích rộng.

Lõi đèn Led Philips Fila được làm từ nhiều sợi đốt nhỏ se lại cùng đui đèn làm từ inox sáng, không rỉ sét; đèn hoạt động với công suất 40W trên lưới điện 220V; Đui đèn được sử dụng là E27 phổ biến có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất kỳ cửa hàng đèn điện nào thuận lợi cho lắp ráp thay thế. Ngoài ra đèn còn có thiết kế nhẹ gọn dễ di chuyển.

Đèn có nhiều ưu điểm cho khách hàng lựa chọn như: Chất lượng ánh sáng vượt bật, tinh tế, dịu nhẹ với mắt, an toàn cho người tiêu dùng; Mặc dù đèn hoạt động với công suất cao nhưng cùng với công nghệ Led Philips cho ánh sáng mạnh nhưng không hề hao tốn điện, giảm chi phí cho năng lượng điện về lâu dài; Đèn Led Philips Fila có tuổi thọ cao lên đến 15.000 giờ phát sáng với chế độ phát quang liên tục trong nhiều giờ nhưng không hề gây hiện tượng mờ ảo.