LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon

Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon

Bạn muốn cho không gian sống của mình thêm phần mới lạ nhưng phải sang trọng và tinh tế? Bạn muốn sở hữu một thiết bị vừa dùng để trang trí vừa dùng để chiếu sáng? Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon là giải pháp chiếu sáng hiện đại cho mọi không gian.

Công ty chúng tôi giới thiệu đến các bạn một sản phẩm không những đáp những yêu cầu trên mà giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp lí đó là bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Bộ đèn lắp nổi1.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn EN 60598.

2.  Bộ đèn lắp nổi có thiết kế mỏng, gọn nhẹ dễ lắp đặt, bền và đẹp làm tăng tính thẩm mĩ và sang trọng cho không gian sống của bạn.

3.  Thân máng có màu xám và trắng, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm đã qua các khâu xử lí tránh hiện tượng ô xi hóa, gỉ sét, hoạt động ổn định.

4.  Tấm dẫn sáng của bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon được làm từ Acrylic cao cấp, giúp tản ánh sáng tốt. Sản phẩm sử dụng chip Led hiện đại mang đến độ bền cho thiết bị, bộ nguồn hoạt động mạnh mẽ, riêng biệt.

5.  Đèn led Paragon có chỉ số hoàn màu hơn 80Ra, độ quang cao, nhiệt độ màu lớn nhưng ánh sáng mà thiết bị mang lại cho người dùng là ánh sáng nhẹ nhàng, êm dịu và thoải mái.

6. Chóa đèn được làm bằng nhôm cao cấp tăng tuổi thọ, chịu lực của đèn rất tốt và ánh sánh phản xạ định hướng hơn. Đồng thời, sản phẩm có thời gian hoạt động bật/ tắt cực nhanh.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon có thiết kế tinh tế, siêu mỏng, thích hợp lắp đặt cho phòng làm việc, phòng khách, nhà ở, quầy lễ tân, hành lang, sân khấu... vừa dùng để chiếu sáng vừa dùng để trang trí.

2.  Đặc biệt, đèn led Paragon có tuổi thọ của đèn rất dài khoảng hơn 50.000 giờ do sử dụng chip Led chất lượng, hạn chế vấn đề thay thế và sửa chữa sản phẩm.

3.  Ánh sáng của đèn tỏa xuống rộng hoặc hẹp tùy chỉnh, mang lại cảm giác êm dịu, thoải mái.

4.  Đặc biệt, bộ đèn lắp nổi/ treo trần 29W PALI625L/30/40 Paragon không sinh ra thủy ngân, tia tử ngoại và các chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi tin dùng sản phẩm.

5. Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có thể được bố trí và lắp đặt ở những nơi khó lắp đặt mang đến sự tiện lợi cho bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn, e ngại điều gì. Hãy nhanh tay liên hệ với hotline của công ty chúng tôi để tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Đến với chúng tôi các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lí nhất.