LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng màu sơn Jotun gợi ý cho bạn cách phối màu ưng ý

Bảng màu sơn Jotun gợi ý cho bạn cách phối màu ưng ý

Bảng màu sơn Jotun gợi ý cho bạn cách phối màu ưng ý với tông màu thời thượng, hiện đại có thể được đưa vào danh sách những màu sắc có thể hợp nhau mà bạn chưa bao giờ dám thử, bên cạnh đó, bảng màu sơn Jotun còn mang lại cho bạn hàng ngàn màu sắc đẹp mắt chưa bao giờ bạn nghĩ đến.

Những cách kết hợp màu sắc táo bạo, thú vị

Lựa chọn màu sơn nhà như thế nào cho đẹp, hài hòa là mối quan tâm hàng đầu của bất cứ ai khi xây dựng 1 căn nhà. Các nguyên tắc lựa chọn và kết hợp màu sắc truyền thống luôn đem đến cảm giác an toàn. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc quá trong việc lựa chọn màu sắc, hãy để Sơn Bảy Màu giới thiệu cho bạn những cách kết hợp màu sắc vô cùng táo bạo và thú vị sau đây:

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun 

Kết hợp màu sắc cho phòng khách

Theo cách sử dụng màu sắc truyền thống, màu sắc được chọn dựa trên hướng nhà, bản mệnh gia chủ trong khoa học phong thủy. Các màu sắc thường chỉ bao gồm 1 màu chủ đạo tương sinh với bản mệnh gia chủ. Người ta cũng sử dụng thêm các màu này ở cấp độ đậm nhạt khác nhau trong bảng màu sơn Jotunđể thay đổi và tạo nên sự hài hòa.

Cách sử dụng màu sắc như vậy là giải pháp vô cùng an toàn. Tuy nhiên, đôi khi lại gây nhàm chán cho người nhìn. Bạn sử dụng thêm các gam màu khác nhau và kết hợp chúng theo cách như sau:

- Sử dụng màu xanh là làm màu chủ đạo cho phòng khách, kết hợp thêm bức tường màu vàng để điểm xuyết cho không gian.

- Kết hợp 2 gam màu nóng: vàng và cam để tạo nên 1 không gian tươi mới và tràn đầy năng lượng.

...

Kết hợp 2 gam màu nóng để tạo ra năng lượng tràn đầy trong bảng màu sơn Jotun

Cách hiệu quả nhất để gây ấn tượng với người nhìn là sử dụng các gam màu đối lập nhau trong cùng 1 thiết kế. Tham khảo các màu sắc đối lập trong bảng màu sơn Jotun.

Kết hợp màu sắc cho phòng ngủ ấn tượng

Khác với các không gian phòng khách, phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân. Vì thế bạn thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích, tự do thể hiện cái tôi cái nhân, tự tạo cảm hứng cho riêng mình. Tham khảo những cách kết hợp màu sơn tường thú vị cho các phòng ngủ sau đây:

- Sơn 1 bức tường màu xanh dương liền kề 1 bức tường màu cam, phòng ngủ của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn nhưng vẫn vô cùng ấm áp.

- Màu vàng cam và màu xanh lá sẽ đem đến nguồn năng lượng dồi dào hơn

- Kết hợp các màu sắc: tím, trắng, cam trong các thiết bị nội thất và sơn tường là một ý tưởng tuyệt vời phải không nào?

Màu tím pha sắc trắng tạo nết tương đồng nhẹ nhàng phá cách giúp bạn có thể hòa mình vào không gian yên tĩnh này

Kếp hợp màu sắc trong không gian nhà bếp

Nhà bếp đơn giản chỉ là không gia nếu ăn nhưng nếu biết cách kết hợp màu sắc 1 cách hợp lý, nó sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc khác nhau, thúc đẩy sự sáng tạo trong quá trình nấu ăn. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc yêu thích để đem lại cảm giác hứng khởi mỗi khi bước chân vào căn bếp nhà mình.

Xem thêm các màu sắc mới trong bảng màu sơn Jotun của chúng tôi để có thêm lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Bảng màu sơn Jotun gợi ý cho bạn cách phối màu ưng ý

SONBAYMAU.COM