LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá sơn Spec mới nhất năm 2017

Hãy xem ngay bảng giá sơn Spec mới nhất tại sonbaymau.com khi mua món hàng khách hàng không chỉ quan tâm về chất lượng sản phẩm mà quan trọng hơn hết đó là giá cả, hiểu được vấn đề đó sơn Spec đã không ngừng cải tiến và luôn cập nhật giá cả hợp lý để khách hàng thoải mái khi lựa chọn.

Cùng sơn Bảy Màu đánh giá lại giá của sơn Spec trên thị trường đầy tính cạnh tranh khốc nghiệt với hơn 200 hãng sơn khác nhau và quý khách hàng đang phân vân không biết chọn hãng nào cũng như dòng sơn nào cho phù hợp với căn nhà và điều kiện kinh tế của mình.

Sơn spec:

Có thể nói hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sơn nổi tiếng khác nhau nhưng nếu đang phân vân cần chọn sản phẩm sơn để trang trí thì hãy chọn ngay sơn Spec.

Sơn Spec thuộc hãng sơn 4 Oranges là hãng sơn lớn nhất từ khi xuất hiện trên thị trường hiện nay. Sơn Spec tạo màu sắc đa dạng, nước sơn khi sơn lên tạo độ bóng và không bị bết,.. nên bạn có thể sử dụng sơn để sơn tường, trần nhà, hay nền nhà, hay trang trí đồ nội thất...

Đây là một trong những sản phẩm sơn Spec có trên thị trường hiện nay

Bảng giá sơn Spec mới nhất hiện nay đang bán một số dòng nổi bật: bột trét, sơn lót nội ngoại thất,sơn nước nội ngoại thất,... ngoài ra có thêm một số sản phẩm: sơn lăn trần, sơn chống thấm,..

Sơn có bột trét, sơn lót: những loại sơn này có độ kháng kiềm nhưng không có phân ra nhiều loại.

- Sơn nước nội thất Spec: có những loại sơn Spec Fast Interior là dòng sơn nước nội thất giá rẻ , sơn Spec Interior là dòng trung bình màng sơn mờ, sơn Spec Easy Wash là dòng sơn tốt nhấ hệ sơn bóng mờ, lau chùi dễ dàng.

- Sơn nước ngoại thất Spec: loại này cũng có 3 loại ở 3 phân khúc khác nhau:Sơn Spec Fast ext là dòng giá rẻ bề mặt láng mờ, sơn Spec All Exterior là dòng sơn  trung bình với đặc tính màng sơn bóng mờ, và tốt nhất  là sơn Spec Satin kote màng sơn bóng sáng,  đây là dòng cao cấp nhất bóng sáng, chống bám bẩn, dòng này cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đây là bảng giá sơn Spec mới nhất cho người tiêu dùng

Một lưu ý cho khách hàng trong việc lựa chọn sơn khi mua. Khi chọn sơn điều đầu tiên các bạn hãy xem ngay bảng giá sơn Spec mới nhất tại cửa hàng. Vì nhìn vào bảng giá sơn đó khách hàng có thể biết được ngay dòng sơn nào là cao cấp hay bình thường mà lựa chọn cho phù hợp với giá tiền của mình, thêm vào đó có thể chọn đúng sản phẩm cần cho nhu cầu của mình: sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn trần nhà hay đồ vật,…, Dựa vào bảng giá sơn , khách hàng cũng có thể biết được đặc tính của từng loại sơn .

Hiện nay sonbaymau.com đã cập nhật bảng giá sơn Spec mới nhất nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hãy truy cập ngay sonbaymau.com để xem và lựa chọn ngay sản phẩm. Hoặc liên hệ ngay với tổng đài của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Bảng giá sơn Spec mới nhất năm 2017

SONBAYMAU.COM